เช็คลิสต์กลูต้า 7 แบรนด์ ไอเทมดูแลผิวขาวกระจ่างใสที่สาวๆ ชื่นชอบ

 กลูต้าไธโอน อาหารเสริมตัวช่วยดูแลผิวขาวกระจ่างใส ยี่ห้อไหนดีตามมาดู!


ปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ไม่ขาวใส อันเนื่องมาจากเเสงเเดดที่เป็นตัวการหลักทำร้ายผิวของสาว ๆ เเม้จะดูเเลอย่างดีด้วยการทาครีมกันเเดด และใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแล้ว ก็ยังไม่พอที่จะเปลี่ยนสีผิวให้ขาวขึ้นได้ วันนี้โว้กบิวตี้จึงมีไอเทมที่ช่วยดูเเลผิวของสาว ๆ ให้ขาวกระจ่างใส มีออร่า แลดูสุขภาพดี ด้วยอาหารเสริมกลูต้าไธโอน ซึ่งเเต่ละตัวเป็นที่นิยมมากในหมู่สาวๆ แต่ก่อนจะไปดูว่ามียี่ห้อไหนบ้าง เรามาทำความรู้จักกลูต้าไธโอนกันให้มากขึ้นก่อนดีกว่าค่ะ

กลูต้าไธโอนคืออะไร?

กลูต้าไธโอน (Glutathione) หรือที่หลายคนเรียกสั้น ๆ ว่า "กลูต้า" คือ สารต้านอนุมูลอิสระที่ร่างกายสามารถสร้างขึ้นเอง ซึ่งสามารถสร้างได้มากที่สุดที่ ตับ ไต ม้าม แต่เมื่ออายุมากขึ้น ปริมาณกลูต้าไธโอนในร่างกายจะลดน้อยลง หรือถูกผลิตขึ้นช้าลง โดยเมื่อย่างเข้าอายุ 20 ปี ปริมาณกลูต้าไธโอนในร่างกายจะลดลงเฉลี่ย 8-12% ต่อ 10 ปี แต่หากร่างกายมีการบริโภคยาหรือสารเคมีมากเกินไปการลดลงของกลูต้าไธโอนในร่างกายจะรวดเร็วกว่าที่คาดไว้ ซึ่งกลูต้าไธโอนมีประโยชน์ต่อร่างกายหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น การต้านอนุมูลอิสระที่เป็นตัวการทำร้ายผิว อีกทั้งกลูต้ายังเข้าไปยับยั้งการเกิดเม็ดสีที่ผิวหนัง จึงทำให้ผิวมีความขาวใสขึ้นนั่นเอง อีกทั้งยังเป็นตัวช่วยเสริมภูมิคุ้มกันและ Detox ได้อย่างดี ด้วยคุณประโยชน์มากมายนี้ จึงทำให้ในปัจจุบันมีกลูต้าที่เป็นอาหารเสริมสำหรับรับประทาน ให้เป็นอีกทางเลือกในการดูแลสุขภาพและผิวพรรณ


Blackmores Bio C Gluta IMU+

หนึ่งในเคล็ดลับสำคัญของการดูแลสุขภาพ คือการดูแลทั้งจากภายในและภายนอกควบคู่กันไป ซึ่งนอกจากการนอนให้เพียงพอ ทานอาหารที่มีประโยชน์แล้ว การเสริมทัพบิวตี้รูทีนด้วยสารอาหารสำคัญก็เป็นอีกหนึ่งทิปส์สำคัญ อย่างกลูต้าไธโอน ซึ่งล่าสุด Blackmores แบรนด์ผู้นำเจ้าตลาดด้านวิตามินซี ออกผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง Bio C Gluta IMU+ ซึ่งผสมผสาน 4 ส่วนประกอบสำคัญในการดูแลสุขภาพจากภายในสู่ภายนอก ได้แก่ กลูต้าไทโอน ที่เป็นหนึ่งในสารแอนตี้ออกซิแดนท์ที่สาวๆ หลายคนชื่นชอบ นอกจากนี้ยังมีวิตามินซีที่มีส่วนช่วยในการสร้างคอลลาเจนเพื่อการทำงานตามปกติของผิวหนัง แร่ธาตุชิงค์ (Zinc) มีส่วนช่วยในการปกป้องเซลล์จากอนุมูลอิสระที่ผสานกับส่วนผสมจากสารสกัดจากชาเขียว (Green Tea Extract) สูตรผสมที่มีการทำงานประสานกันอย่างลงตัว

สั่งสินค้าออนไลน์



Vistra Gluta Complex

อาหารเสริมสัญชาติไทย มีส่วนผสมของ ‘กลูต้าคอมเพล็กซ์’ มากถึง 800 มิลลิกรัม ที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส อีกทั้งยังมีสารสกัดจากข้าว ที่ทำให้ได้คุณค่าการบำรุงจากเซราไมด์ ช่วยให้ผิวเเข็งเเรง เรียบเนียน ขาวกระจ่างใส ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ อีกทั้งยังช่วยขจัดสารพิษที่ตับ ช่วยให้ตับทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ

สั่งสินค้าออนไลน์


Colly Gluta C Plus


กลูต้าตัวดังยุคบุกเบิกเลยก็ว่าได้กับ Colly เป็นกลูต้าที่อิมพอร์ตมาจากประเทศญี่ปุ่น อุดมด้วยสารสกัดจาก L-Glutathione + Cysteine เมล็ดองุ่น เเละเมล็ดทับทิมที่ช่วยในการต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวขาว กระจ่างใสเรียบเนียน

พิกัดร้าน Lazada: https://c.lazada.co.th/t/c.YYcYXf

พิกัดร้าน Shopee: https://shope.ee/7ADB43A1E4


GlutaMax



อีกหนึ่งตัวที่ส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น ผ่านการรับรอง GRAS ของประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นกลูต้าอีกหนึ่งตัวที่โด่งดังเเละได้ผลลัพธ์ที่ไม่เเพ้กับเเบรนด์อื่น ๆ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น สารสกัดจากเมล็ดองุ่นเข้มข้น มะเขือเทศพืชตระกูลส้ม และเบอร์รี รวมถึงมีวิตามินซี ที่ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส อมชมพู ผิวดูเรียบเนียนขึ้น

พิกัดร้าน Lazada: https://c.lazada.co.th/t/c.YYcYe4

พิกัดร้าน Shopee: https://shope.ee/9pDwF4NVSM

Gluta Frosta plus productnation


กลูต้าที่คิดค้นสูตรมาเพื่อผิวของคนไทย ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ดีที่สุดจากยุโรป อเมริกาเเละญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น สารสกัดจากเปลือกสน วิตามิน C เเละกรด Alpha-Lipoic ที่ช่วยเพิ่มการทำงานของกลูต้าไธโอน จึงทำให้ได้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ดูเเลเรื่องผิวให้ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

พิกัดร้าน Lazada: https://c.lazada.co.th/t/c.YYcYWZ

พิกัดร้าน Shopee: https://shope.ee/1VYoJtl7v7


Rojukiss 3 Gluta C Acerola

โรจูคิสถือว่าเป็นกลูต้าที่เเตกต่างจากเเบรนด์อื่น เพราะวางขายเป็นเเบบซอง เเต่ละซองประกอบไปด้วย 3 เม็ด เเต่ละเม็ดก็จะมีสารอาหารเเตกต่างกัน ได้เเก่ เม็ดเเรกคือกลูต้าไธโอน เม็ดที่ 2 มีสารสกัดจาก Olive Oil ให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น เม็ดที่ 3 ด้วยสารสกัดจากส้มแดง ปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก นอกจากจะช่วยให้ผิวขาวเเล้วยังช่วยบำรุงอีกด้วย

พิกัดร้าน Lazada: https://c.lazada.co.th/t/c.YYcYfK

พิกัดร้าน Shopee: https://shope.ee/2q4BuUcD1Z


Clover Plus Gluta Complex3


กลูต้าราคาย่อมเยา อุดมด้วยสารอาหารมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สารสกัดจากมะเขือเทศ เมล็ดองุ่น เเละ Coenzyme Q10 มีวิตามิน C เเละ E ที่ช่วยฟื้นฟูให้ผิวขาว กระจ่างใสขึ้น บำรุงผิวให้ดูสุขภาพดี เเละยังมี ALA ที่ช่วยให้ร่างกายนำกลูต้ากลับมาใช้งานได้อีกรอบ

พิกัดร้าน Lazada: https://c.lazada.co.th/t/c.YYcYiq

พิกัดร้าน Shopee: https://shope.ee/10cXk4YYS1

กลูต้า เป็นเพียงอีกหนึ่งทางเลือกที่เพื่อการดูแลผิวให้ขาวกระจ่างใส เเต่จะให้ดีเราควรดูแลตัวเองด้วยการรับประทานอาหารให้ครบสัดส่วน ดื่มน้ำเยอะ ๆ และออกกำลังกายเป็นประจำ ซึ่งก็จะมีผลทำให้กลูต้าสามารถทำงานได้เต็มประสิทธิภาพมากขึ้น อีกทั้งยังทำให้ผิวดูสุขภาพดีจากภายในอีกด้วยค่ะ

ที่มา: https://www.vogue.co.th/beauty/glutathione-brands


ความคิดเห็น